วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2566

ห่างเหาด้วย Kidswell Hair Spray สเปรย์ไล่เหา เจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย

 

          สวัสดีค่า แม่ปุ่ยเองนะคะ อายุ31ปี เป็นคุณแม่ลูก2 อาชีพแม่บ้าน เลี้ยงลูกFull Time ค่า😊

พี่อันปัณณ์ลูกสาวคนโตอายุ6ขวบมีเหาค่า😱😱

นาทีแรกที่รับรู้คือใจหล่นมาก พี่อันปัณณ์มาบอกว่า

"แม่ๆเพื่อนรักอันปัณณ์เป็นเหา เหาเต็มหัวเลย" 

พูดไม่ออกเลยทุกคน เพราะลูกสาวเราผมยาว ได้

แต่บอกลูกให้พยายามอย่าอยู่ใกล้และหมั่นสระผมให้ลูกบ่อยๆ แต่ก็ไม่รอดค่ะ เจอไข่เหาบนหัวลูกค่า 😣😣 เลยตัดสินใจ ✂ตัดผมให้ลูก✂ แต่ก็ยังเจอไข่เหาเต่งๆอยู่นิดหน่อย จนเมื่อไม่นานมานี้ ไถมือถือเล่น ไปเจอรีวิวจากเพื่อนๆในกลุ่ม เป็นสเปร์ยไล่เหาค่ะทุกคน แม่เลยจัดมาลอง อยากบอกว่าใช้แล้วเวิร์กมาก❤ 



Kidswell Hair Spray

คิดส์เวล แฮร์ สเปรย์ เป็นผลิตภัณฑ์ฉีดพ่นเส้นผมและศีรษะ สำหรับป้องกันเหา และ ไล่เหาบนหัว

แต่ไม่ได้ฆ่าเหานะคะทุกคน เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน

สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็ก 3 ขวบขึ้นไป  กลิ่นหอมค่ะเป็นกลิ่นเมนทอลอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่เหม็น ฉีดพ่นให้ทั่วหัวป้องกันเหาขึ้น นาน 8-12 ชั่วโมง ช่วยไล่เหาที่มี และช่วยทำให้ไข่เหาฝ่อ ไม่ฟักตัว



ชอบมากเลยทุกคน จัดได้ว่าเป็นไอเทมเด็ดเลย เพราะเราหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว ลูกต้องไปโรงเรียนทุกวัน ตั้งแต่เราฉีดสเปรย์กันเหาKids well ให้พี่อันปัณณ์ ไม่มีน้อนเหากลับมาอีกเลยทุกคน จากที่ก่อนใช้แหวกๆผม คือจะเจอไข่เหา แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีเลยค่า จึ๊งมาก เสียดายน่าจะเจอกันก่อนที่ฉันจะตัดผมลูกนะ 😂😂😂😅😅



สเปรย์ไล่เหา KIDS WELL 

✅ป้องกันการติดเหา หยุดปัญหาตั้งแต่ต้นเหตุ

✅อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองศีรษะและดวงตา

✅ขนาดกระทัดรัด พกพาไปที่โรงเรียนได้

✅ใช้ได้บ่อย ตามต้องการ ประหยัดเงิน

✅แค่ฉีดพ่น ไม่ต้องสระ ไม่ต้องหมัก ประหยัดเวลา

✅เป็นเสมือนเกราะป้องกันเหาขึ้นหัว

✅สามารถฉีดเพื่อไล่เหา และกำจัดไข่เหาได้



ส่วนประกอบสำคัญ :

🍀MELIA AZADIRACHTA LEAF EXTRACT

เป็นสารที่ใช้สำหรับไล่เหา,ป้องกันการวางไข่,ช่วยยับยั้งเชื้อรา แบคทีเรีย ป้องกันการเกิด ผดผื่นคัน

🍀ANNONA SQUAMOSA EXTRACT

สารสกัดจากน้อยหน่า ออกฤทธิ์ในการไล่เหา กำจัดเหาได้ดี

🍀EUCALYPTUS GLOBULUS LEAF OIL

น้ำมันยูคาลิปตัส มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรคและป้องกันการเกิดเชื้อรา, ลดการอักเสบของหนังศีรษะ, สามารถลดการเพาะไข่ของเหาได้ดี

🍀MELALEUCA ALTERNIFOLIA LEAF OIL

น้ำมันหอมระเหยทีทรีออยล์ ช่วยลดเหาและไข่เหาได้

🍀PANTHENOL

วิตามิน บี5 ช่วยรักษาสุขภาพผม, ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม, ลดอาการอักเสบ/แพ้คันของหนังศีรษะได้ดี


ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ ทุกวันนี้เราสบายใจมากๆ

มีสเปรย์กันเหา Kids Well ลูกสาวไม่ติดเหาจากเพื่อนสนิทเลย เราได้แนะนำแม่ของเพื่อนสนิทไปเรียบร้อยแล้ว อิอิ 



ถ้าทุกคนสนใจเราเอาราคาและโปรโมชั่นมาฝาก


1 ชิ้น ราคา 290 บาท

2 ชิ้น ราคา 550 บาท

3 ชิ้น ราคา 790 บาท

4 ชิ้น ราคา 999 บาท แถมฟรีอีก 1 ชิ้นทันที

*ส่งฟรี ทุกชิ้น




สนใจสั่งซื้อ หรือสอบถามเพิ่มเติม

👉คลิกที่นี่👈



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ปราบสิวอักเสบ/รอยดำรอยแดงจากสิว ด้วยเจลลดรอยแผลเป็น La Vitta Scar Care

  ใครที่กำลังมีปัญหารอยดำรอยแดงจากสิว รอยแผลเป็น สิวอักเสบ ลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ เจลลดรอยแผลเป็น ของ La Vitta Scar Care ตัวนี้มีสารสกัดจากใบบัวบ...