วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2567

ปราบสิวอักเสบ/รอยดำรอยแดงจากสิว ด้วยเจลลดรอยแผลเป็น La Vitta Scar Care

 


ใครที่กำลังมีปัญหารอยดำรอยแดงจากสิว รอยแผลเป็น สิวอักเสบ ลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ เจลลดรอยแผลเป็น ของ La Vitta Scar Care ตัวนี้มีสารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้นสูงถึง85% ซึ่งมีงานวิจัยรับรองด้วยว่าใบบัวบกเนี่ยช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้แผลหายไว ป้องกันการเกิดรอยแผลเป็นนูนได้ และยังช่วยลดการอักเสบของสิวด้วย เราใช้ทาก่อนนอนทุกคืนตรงหน้าผากเราสิวอักเสบเห่อมาก ทั้งรอยดำรอยแดง ผิวไม่เรียบเนียน 




เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมไว ทาแล้วรู้สึกเย็นสบายผิวมาก เราใช้ไปประมาณ20+วัน ผิวดีขึ้นมากสิวอักเสบดีขึ้น รอยดำรอยแดงจากสิวจางลง แล้วผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้นด้วย ตัวนี้เราได้มาตอนเค้าจัดโปร จาก300+เราจ่าย200+เอง คุ้มมากกกกกก




 ใครมีปัญหาแบบเราแล้วแก้ไม่ตกแนะนำให้ลองตัวนี้ดูนะคะ (แอบกระซิบว่าแบรนด์นี้จัดโปรบ่อยมาก)


📌พิกัด

เพจ : lavittathailandofficial

และมีใน shopee , lazada ค่า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ปราบสิวอักเสบ/รอยดำรอยแดงจากสิว ด้วยเจลลดรอยแผลเป็น La Vitta Scar Care

  ใครที่กำลังมีปัญหารอยดำรอยแดงจากสิว รอยแผลเป็น สิวอักเสบ ลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ เจลลดรอยแผลเป็น ของ La Vitta Scar Care ตัวนี้มีสารสกัดจากใบบัวบ...